การวิเคราะห์ และการแปลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ1.การวิเคราะห์ และการแปลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ 2.การคำนวณคะแนนความพึงพอใจแต่ละด้าน และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ (ภาพรวม) จัดอบรมเพื่อให้ความรู้แก่บุคลากรและเจ้าหน้าที่ภายในกรมฯ เรื่อง การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ในวันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม 2562 3.ตัวอย่างแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ/ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย